Cao cấp máy chiếu 4k trực tuyến cửa hàng

Epson projector mua sắm trực tuyến 2023: Đèn LED có xu hướng sáng hơn một chút và chính xác hơn rất nhiều, đồng thời chúng không tạo ra cùng một lượng nhiệt nên chúng tồn tại lâu hơn nhiều – thường là 20.000 giờ xem. Máy chiếu LED có thể được chế tạo nhỏ hơn nhiều so với máy chiếu chạy bằng đèn. Laser vẫn tốt hơn, với tuổi thọ tương tự như đèn LED nhưng độ sáng tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, chúng thường có giá cao hơn. Cuối cùng là độ tương phản và độ phân giải. Độ tương phản cao thực sự quan trọng nếu bạn không muốn màu bị nhạt và nếu bạn định chiếu kích thước thực sự lớn thì độ phân giải cao hơn cũng rất quan trọng ở đây. Giống như những chiếc TV tốt nhất, có sự cân bằng giữa kích thước màn hình, độ phân giải và giá cả. tìm thấy hơn chi tiết trên trang web này máy chiếu phim.

Đương nhiên, một máy chiếu 4K tuyệt vời sẽ có giá cao hơn một máy chiếu Full HD và 4K gốc thực tế thậm chí còn đắt hơn những máy sử dụng dịch chuyển pixel để giả mạo độ phân giải cao nhất đó. Tuy nhiên, đừng sợ, chúng tôi có thứ phù hợp với mọi ngân sách trong danh sách máy chiếu tốt nhất dưới đây. Chỉ cần nhớ tiết kiệm một số tiền cho màn hình máy chiếu và bỏng ngô! Làm thế nào để chọn máy chiếu tốt nhất cho bạn? Có vô số yếu tố cần xem xét khi chọn máy chiếu phù hợp với nhu cầu của bạn. Cho dù ngân sách, độ phân giải, kích thước màn hình hay thậm chí là loại đèn, tất cả các yếu tố này đều có thể thay đổi đáng kể hiệu suất của máy chiếu.

DLA-NP5 là máy chiếu D-ILA giá cả phải chăng nhất của JVC cho năm 2022 – và với các mẫu máy chiếu D-ILA laser rẻ nhất của JVC có giá thành năm con số, chúng tôi có cảm giác buồn cười rằng sự quan tâm đến NP5 dựa trên đèn có thể rất cao. Đặc biệt là bây giờ khi ‘những năm Covid’ đã mang đến cho tất cả chúng ta một sự đánh giá hoàn toàn mới về giá trị của một hệ thống giải trí gia đình chất lượng cao. Đừng thất vọng vì thiếu ánh sáng laser của DLA-NP5. Có, bạn có thể sẽ phải thay một hoặc hai bóng đèn trong thời gian sử dụng nó, nhưng phần thưởng cho việc bảo trì không thường xuyên này là chất lượng hình ảnh toàn diện tuyệt đẹp với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ so với mức giá mà bạn phải trả cho một trong số đó. Các mẫu máy laser của JVC.

Với hệ thống eShift hoặc 4Ke được kích hoạt, khi tín hiệu đầu vào video 4K được phát hiện (chẳng hạn như từ Ultra HD Blu-ray và các dịch vụ phát trực tuyến chọn lọc), nó sẽ được chia thành hai hình ảnh 1080p (mỗi hình ảnh có một nửa thông tin hình ảnh 4K). Máy chiếu dịch chuyển nhanh từng pixel qua lại theo đường chéo với chiều rộng nửa pixel và chiếu kết quả lên màn hình. Chuyển động dịch chuyển diễn ra nhanh chóng, đánh lừa người xem rằng kết quả gần giống với hình ảnh có độ phân giải 4K. Do độ dịch chuyển pixel chỉ bằng nửa pixel nên kết quả hình ảnh có thể giống 4K hơn là 1080p, mặc dù về mặt kỹ thuật, không có nhiều pixel hiển thị trên màn hình. Quá trình dịch chuyển điểm ảnh của Epson và JVC dẫn đến việc hiển thị khoảng 4,1 triệu điểm ảnh trực quan hoặc gấp đôi so với 1080p.

Một máy chiếu siêu gần khác có thể đặt sát tường, CineBeam của LG có thể tạo ra một màn hình lớn chỉ cách vài inch. Thiết kế của máy chiếu sắc nét như hình ảnh của nó, với kiểu dáng hình chữ nhật bóng bẩy có thể đặt thoải mái trên thảm phòng khách hoặc bàn cà phê của bạn mà không cản trở bất kỳ hình ảnh nào mà nó chiếu lên tường – và bạn có thể lắp đặt nó trên trần nhà cũng như tốt nếu bạn thích. Ở khoảng cách 2,2 inch, máy chiếu sẽ cung cấp kích thước màn hình 90 inch, trong khi ở khoảng cách 7,2 inch, bạn sẽ có được hình chiếu 120 inch. Chất lượng hình ảnh tốt, chúng tôi đã tìm thấy trong quá trình xem xét của mình. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ muốn sử dụng loa ngoài cho bản nhạc: thiếu chi tiết ở tần số cao và chúng tôi cũng muốn có thêm một chút âm thanh trầm.

Ngày nay, BenQ chia phạm vi máy chiếu tiêu dùng của mình thành các loại khá cụ thể. Có các mô hình rạp chiếu phim gia đình ‘CinePro’ cao cấp, tầm trung ‘CinePrime’ và sơ cấp ‘CineHome’, cũng như các mô hình giải trí gia đình có mục đích chung hơn (thường sáng hơn và giá cả phải chăng hơn), các mô hình TV laser và máy chiếu chơi game chuyên dụng. W1800 nằm thẳng trong phần CineHome của BenQ, nơi nó tập trung vào việc phục vụ trải nghiệm điện ảnh với ngân sách phục vụ nó rất tốt. Hình ảnh của BenQ W1800 ngay lập tức gây ấn tượng với chúng tôi bởi chất điện ảnh thực sự ngay khi chúng tôi vừa nhìn vào chúng – và trong khi xem xét kỹ lưỡng hơn sẽ phát hiện ra một hoặc hai hạn chế, thì ấn tượng đầu tiên của chúng tôi vẫn giữ nguyên trong suốt thời gian sử dụng W1800. Quyết định của BenQ tập trung với W1800 vào những gì chúng tôi đoán có thể được coi là giá trị rạp chiếu phim gia đình kiểu cũ tốt đã được đền đáp xứng đáng. Hình ảnh của nó có thể không phải là đẹp nhất xung quanh, nhưng chúng tinh tế, tự nhiên, chân thực và, để sử dụng lại từ đó, mang tính điện ảnh.

Có rất nhiều sự linh hoạt cho các phòng lớn và thậm chí là các phòng lớn hơn ở đây, mặc dù chúng tôi không khuyên bạn nên sử dụng tất cả như thế này cho một không gian nhỏ. Đây là một máy chiếu rạp hát tại nhà nghiêm túc và rất xứng đáng với mức giá tầm trung của nó. BenQ TK700STi là một máy chiếu 4K tuyệt vời và giá cả phải chăng để chơi game, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó cũng là một lựa chọn rất tốt cho TV và phim – mặc dù nó khá đắt đối với một máy chiếu có thông số kỹ thuật này nếu thời gian phản hồi không quan trọng đối với bạn. Nó hỗ trợ 4K ở 60Hz với thời gian phản hồi 16ms vượt trội ở độ phân giải đó, thấp bằng thời gian phản hồi có trong máy chiếu 4K gốc. Nếu bạn muốn trò chơi sáng, trong như pha lê lên đến 120 inch trên tường hoặc màn hình của mình, điều này sẽ đặt ra một tiêu chuẩn mới. Bạn cũng có thể đẩy lên 120Hz nếu hài lòng với đầu ra HD. Tuy nhiên, nếu bạn sẽ không bao giờ sử dụng nó để chơi game và 4K không phải là vấn đề lớn đối với bạn, thì có lẽ bạn có thể chọn thứ gì đó ít tốn kém hơn. khám phá hơn thông tin ở đây trên trang web này https://maychieuphim.net/.