High-class stone tombs provider Vietnam by damynghephanvinh.com

Blue stone mausoleum firm Vietnam by damynghephanvinh.com? Traditional Fine Art Stone Facility – combining new technology, specializing in manufacturing high-class products of Stone Tomb, Stone Tomb Area, Beautiful Tomb, Stone Tomb, Stone Worship, Stone Balustrade, and others Other fine art stone items, … directly constructed nationwide. Contact: 0904169128 to get the best advice and quote! Phan Vinh fine art stone (Ninh Van stone village, Hoa Lu, Ninh Binh) – A facility that manufactures traditional fine art stone with high technology. Specializing in consulting, designing and constructing items such as: Stone Tomb, Stone Tomb, Stone Pillar, Stone Railing, Stone Letter, Dragon Mat, Stone Worship, Stone Statue, Family Church, … and high quality stone art products on request. Discover more info on https://damynghephanvinh.com/.

Building the Stone Tomb according to feng shui dimensions, bringing great sand, great benefits for family members, bringing prosperity to a family. Understanding those noble spiritual aspirations and values, Phan Vinh Fine Art Stone artisans with skillful hands, creative mind and above all, wholeheartedly put into each product. Wishing to bring to customers the outstanding works of Beautiful Stone Tomb, the best quality, sustainable over time and imbued with spiritual values.

Using techniques handed down by their ancestors, artisans in Ninh Van have created a prestigious position for the traditional craft village in the ancient capital of Hoa Lu. Through their talented and skillful hands, inanimate stones are turned into lively works of art. Ninh Van stone products include decorations (ornamental plant pots, stone sculptures and water fountains) and spiritual items (Buddha statues, worshipping objects and tombstones). As many as 10 villages in the commune have been recognized as traditional craft villages, which have earned a total gross revenue of nearly VND200 billion (US$ 8.79 million) per year.

For our Vietnamese guests:

Tính thẩm mỹ cao. So với lăng mộ đá hoa cương, lăng mộ đá trắng, hay lăng mộ được xây bằng gạch vv.. thì các mẫu lăng mộ đá xanh vẫn mang vẻ đẹp tinh tế và tinh xảo. Do màu sắc đá rất đơn giản, cũng như nét gần gũi thiên nhiên mà vật liệu đá này mang lại. Bề mặt đá có thể dễ dàng được chạm khắc họa tiết hoa văn khác nhau nhằm đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho mỗi công trình. Khu Lăng Mộ Đá bao gồm những hạng mục gì? Khu Lăng Mộ Đá bao gồm các phần chính như: Lăng thờ đá , Mộ đá và các hạng mục khác như: Cổng đá, Lan can đá (tường rào đá), Cuốn thư đá, Bàn lễ đá, Bát hương đá, Đèn đá trang trí, Bậc thềm đá, mộ đá hoa cương, Bàn ghế đá… Tùy theo nhu cầu, diện tích và tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn các hạng mục đá cho phù hợp.

Nếu có một khoảng thời gian dài giữa cái chết và việc chôn cất thì người ướp xác sẽ tham dự và hỗ trợ việc bảo quản thi thể. Sự sắp xếp của một bàn thờ. Điều này bao gồm ảnh của người đã khuất cùng với hoa, hương và đồ ăn cúng (ví dụ: bát cơm, trái cây và trà). Quan tài được đặt ở phòng trung tâm để khách đến viếng và tỏ lòng thành kính. Trong thời gian này, họ chia sẻ thức ăn và nâng ly chúc mừng cuộc sống của người đã khuất. Các thành viên trong gia đình luôn cảnh giác với thi thể. Một loạt các lời cầu nguyện hoặc ban phước sẽ xảy ra trong thời gian này nếu người chết theo đạo.

Hình thành và phát triển từ làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình, làng nghề truyền thống chạm khắc đá mỹ nghệ. Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh với hơn 30 năm trong nghề chuyên chế tác, điêu khắc, trực tiếp tư vấn & thi công các công trình: Lăng Mộ đá, Khu Lăng mộ, Mộ Đá, Tượng đá, nhà thờ họ và các sản phẩm Đá mỹ nghệ… Các sản phẩm từ đá thiên nhiên ngay tại địa phương, xuất phát từ tâm với nghề – những nghệ nhân của Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh làng đá Ninh Vân đã thổi hồn vào từng sản phẩm để tạo những sản phẩm chất lượng hội tụ tinh hoa và nét độc đáo riêng biệt. Chúng tôi đã cống hiến hàng nghìn công trình đá trên toàn quốc, ngày từng ngày mang lại vẻ đẹp cho các công trình kiến trúc tâm linh như khu lăng mộ, đền, chùa, cảnh quanh khu di tích, khu du lịch… Thành công của chúng tôi ngày hôm nay có được là bởi sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng suốt thời gian qua vào chất lượng & dịch vụ. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0904 169 128 để được tư vấn. Phục vụ trên Toàn quốc. tìm thấy hơn thông tin ở đây trên trang web này giá lăng mộ đá.

Trước đây, nghề điêu khắc đá chỉ được thực hiện ở một số hộ gia đình trong xã, chủ yếu sản xuất các mặt hàng bằng đá xanh bán tại chỗ. Những ngày này, theo thống kê của địa phương, có khoảng 80 doanh nghiệp, 600 tập thể và 1.600 hộ gia đình tham gia vào nghề chạm khắc, cung cấp việc làm cho hơn 3.000 lao động, chiếm 83% dân số. Hoạt động điêu khắc đá gia tăng trong 20 năm qua phản ánh nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các sản phẩm đá.